CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG
Cùng tìm hiểu những tiêu chuẩn và giải pháp khách hàng của OMX đã áp dụng. Bạn cũng sẽ thành công như họ!
Áp dụng tiêu chuẩn | Giải pháp công nghệ
Back
Dịch vụ
Quản lý chất lượng
Quản lý môi trường
Tư vấn ESG
Chuyển đổi số
Quản lý nguồn vốn nhân lực
Quản lý an toàn thực phẩm
Quản lý năng lượng
Quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp
Quản lý an toàn thông tin
Quản lý MarSale
Quản lý dự án
Quản lý sản xuất
Quản lý chuỗi cung ứng
Quản lý tài chính kế toán
Phát triển & Đổi mới
Công cụ cải tiến năng suất
Tư vấn hài lòng nhân viên ESS
Vietnamese
English
Vietnamese
Japanese
Chinese
Korean
Dịch vụ
Khách hàng
Cảm hứng từ những câu chuyện khách hàng
Tìm hiểu những câu chuyện quản trị và cách các doanh nghiệp cùng lĩnh vực của bạn đã áp dụng thành công như thế nào.
Bán lẻ
Ngành bán lẻ hoạt động trong môi trường cạnh tranh và phát triển nhanh, nơi sự hài của khách hàng là quan trọng tuyệt đối. Để thành công và tạo sự khác biệt, các nhà bán lẻ phải ưu tiên chất lượng, an toàn và trách nhiệm với môi trường. Các tiêu chuẩn sẽ cung cấp lộ trình để đạt được những mục tiêu này và đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hiệu suất nhất quán, lòng tin của khách hàng và danh tiếng thương hiệu.
Sau đây là một số lợi ích chính của các tiêu chuẩn đối với ngành bán lẻ:
TIÊU CHUẨN PHÙ HỢP ÁP DỤNG
ISO 9001:2015 - Hệ thống quản lý chất lượng (QMS)
ISO 9001 giúp các nhà bán lẻ cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và hợp lý hóa quy trình.
ISO 14001:2015 - Hệ thống quản lý môi trường (EMS)
Đối với các nhà bán lẻ cam kết phát triển bền vững, ISO 14001 giúp quản lý tác động môi trường và giảm mức tiêu thụ tài nguyên.
ISO 45001:2018 - Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp (OHSMS)
Đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng là điều tối quan trọng trong bán lẻ. ISO 45001 giúp thiết lập một môi trường làm việc an toàn.
ISO 27001:2013 - Hệ thống quản lý an ninh thông tin (ISMS)
Bảo vệ dữ liệu khách hàng và thông tin nhạy cảm là điều quan trọng đối với các nhà bán lẻ. ISO 27001 hỗ trợ quản lý và bảo mật tài sản thông tin.
ISO 31000:2018 - Quản lý rủi ro
ISO 31000 giúp các nhà bán lẻ xác định, đánh giá và giảm thiểu rủi ro, điều này rất quan trọng trong một ngành công nghiệp năng động.
ISO 22000:2018 - Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (FSMS)
Có liên quan đến các nhà bán lẻ thực phẩm, ISO 22000 đảm bảo sự an toàn và chất lượng của các sản phẩm thực phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng.
ISO 50001:2018 - Hệ thống quản lý năng lượng (EnMS)
Các nhà bán lẻ có thể tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và giảm chi phí cũng như tác động đến môi trường với ISO 50001.
ISO 22301:2019 - Hệ thống quản lý tính liên tục kinh doanh (BCMS)
Các nhà bán lẻ có thể sử dụng ISO 22301 để chuẩn bị và ứng phó với tình trạng gián đoạn và trường hợp khẩn cấp trong kinh doanh.
ISO 19600:2014 - Hệ thống quản lý tuân thủ
ISO 19600 giúp các nhà bán lẻ đảm bảo tuân thủ các luật và quy định có liên quan, giảm thiểu rủi ro pháp lý và hoạt động.
ISO 10002:2018 - Sự hài lòng của khách hàng và Xử lý khiếu nại
Tập trung vào sự hài lòng của khách hàng là tối quan trọng đối với thành công của bán lẻ. ISO 10002 cung cấp hướng dẫn để quản lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.
ISO 14006:2011 - Hệ thống quản lý thiết kế sinh thái
Đối với các nhà bán lẻ tham gia thiết kế sản phẩm hoặc sản xuất nhãn hiệu riêng, ISO 14006 tập trung vào việc tích hợp các cân nhắc về môi trường vào quy trình thiết kế.
ISO 22316:2015 - Khả năng phục hồi của tổ chức
Tiêu chuẩn này giúp các nhà bán lẻ nâng cao khả năng thích ứng và phục hồi sau các sự kiện gián đoạn.
ISO 10004:2018 - Hướng dẫn về sự hài lòng của khách hàng để theo dõi và đo lường
Cung cấp hướng dẫn bổ sung về việc theo dõi và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, điều này có thể hữu ích trong bán lẻ.
ISO 90003:2018 - Quản lý chất lượng phần mềm
Có liên quan đến các nhà bán lẻ sử dụng hệ thống phần mềm, ISO 90003 cung cấp các hướng dẫn về đảm bảo chất lượng phần mềm.
CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG
Cùng tìm hiểu những tiêu chuẩn và giải pháp khách hàng của OMX đã áp dụng. Bạn cũng sẽ thành công như họ!
Áp dụng tiêu chuẩn | Giải pháp công nghệ
Bạn có thắc mắc không? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đúng hướng?
Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về các giải pháp OMX dành cho ngành công nghiệp ô tô và bắt đầu tận dụng tối đa các công nghệ mạng xã hội, di động, đám mây và phân tích khi bạn chuyển đổi số doanh nghiệp của mình.
Liên hệ với chúng tôi© Bản quyền 2024 OMX