zalo

0918 159 299

Gọi báo giá

zalo

Zalo

vi
Liên hệ
Logo

Dịch vụ

Ngành công nghiệp

Khách hàng

Về chúng tôi
vi

Vietnamese

Liên hệ

 

Ngành bán lẻ hoạt động trong môi trường cạnh tranh và phát triển nhanh, nơi sự hài của khách hàng là quan trọng tuyệt đối. Để thành công và tạo sự khác biệt, các nhà bán lẻ phải ưu tiên chất lượng, an toàn và trách nhiệm với môi trường. Các tiêu chuẩn sẽ cung cấp lộ trình để đạt được những mục tiêu này và đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hiệu suất nhất quán, lòng tin của khách hàng và danh tiếng thương hiệu.

Sau đây là một số lợi ích chính của các tiêu chuẩn đối với ngành bán lẻ:

  • Quản lý chất lượng nâng cao: phát triển của một hệ thống quản lý chất lượng mạnh mẽ, dẫn đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, giảm lỗi và cải thiện tính nhất quán trong các quy trình bán lẻ.
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng: Bằng cách giải quyết phản hồi của khách hàng và cải thiện quy trình cho phù hợp, các nhà bán lẻ có thể nâng cao lòng trung thành và sự tin tưởng của khách hàng.
  • Hiệu quả và Giảm chi phí:Khuyến khích các quy trình hiệu quả và hợp lý, dẫn đến giảm chi phí hoạt động, giảm thiểu lãng phí và cải thiện việc sử dụng tài nguyên, cuối cùng là tăng lợi nhuận.
  • Trách nhiệm với môi trường: quản lý tác động môi trường của họ bằng cách giảm mức tiêu thụ năng lượng, phát sinh chất thải và lượng khí thải carbon.
  • Sức khỏe và An toàn: tạo ra môi trường làm việc an toàn hơn, giảm nguy cơ tai nạn và thương tích cho nhân viên và khách hàng.
  • Bảo mật thông tin: bảo vệ dữ liệu khách hàng nhạy cảm và thông tin kinh doanh. 
  • Tính liên tục của hoạt động kinh doanh: lập kế hoạch và ứng phó với tình trạng gián đoạn kinh doanh, đảm bảo giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và sự bất tiện cho khách hàng trong khủng hoảng.
  • An toàn thực phẩm: đảm bảo sự an toàn và chất lượng của các sản phẩm thực phẩm, điều này rất cần thiết cho lòng tin của người tiêu dùng.
  • Tuân thủ pháp luật và quy định: hỗ trợ các nhà bán lẻ đảm bảo họ đáp ứng các yêu cầu pháp lý và quy định, giảm nguy cơ bị phạt tiền và tranh chấp pháp lý.
  • Lợi thế cạnh tranh: tạo sự khác biệt giữa các nhà bán lẻ với đối thủ cạnh tranh bằng cách thể hiện cam kết của họ về chất lượng, an toàn và tính bền vững.
  • Mối quan hệ giữa nhà cung cấp và đối tác: tạo dựng lòng tin cho các nhà cung cấp và đối tác kinh doanh, dẫn đến mối quan hệ bền chặt hơn và sự hợp tác tốt hơn.

 

TIÊU CHUẨN PHÙ HỢP ÁP DỤNG

ISO 9001:2015 - Hệ thống quản lý chất lượng (QMS) 

ISO 9001 giúp các nhà bán lẻ cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và hợp lý hóa quy trình.

ISO 14001:2015 - Hệ thống quản lý môi trường (EMS) 

Đối với các nhà bán lẻ cam kết phát triển bền vững, ISO 14001 giúp quản lý tác động môi trường và giảm mức tiêu thụ tài nguyên.

ISO 45001:2018 - Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp (OHSMS) 

Đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng là điều tối quan trọng trong bán lẻ. ISO 45001 giúp thiết lập một môi trường làm việc an toàn.

ISO 27001:2013 - Hệ thống quản lý an ninh thông tin (ISMS)

Bảo vệ dữ liệu khách hàng và thông tin nhạy cảm là điều quan trọng đối với các nhà bán lẻ. ISO 27001 hỗ trợ quản lý và bảo mật tài sản thông tin.

ISO 31000:2018 - Quản lý rủi ro 

ISO 31000 giúp các nhà bán lẻ xác định, đánh giá và giảm thiểu rủi ro, điều này rất quan trọng trong một ngành công nghiệp năng động.

ISO 22000:2018 - Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (FSMS) 

Có liên quan đến các nhà bán lẻ thực phẩm, ISO 22000 đảm bảo sự an toàn và chất lượng của các sản phẩm thực phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

ISO 50001:2018 - Hệ thống quản lý năng lượng (EnMS) 

Các nhà bán lẻ có thể tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và giảm chi phí cũng như tác động đến môi trường với ISO 50001.

ISO 22301:2019 - Hệ thống quản lý tính liên tục kinh doanh (BCMS) 

Các nhà bán lẻ có thể sử dụng ISO 22301 để chuẩn bị và ứng phó với tình trạng gián đoạn và trường hợp khẩn cấp trong kinh doanh.

ISO 19600:2014 - Hệ thống quản lý tuân thủ 

ISO 19600 giúp các nhà bán lẻ đảm bảo tuân thủ các luật và quy định có liên quan, giảm thiểu rủi ro pháp lý và hoạt động.

ISO 10002:2018 - Sự hài lòng của khách hàng và Xử lý khiếu nại 

Tập trung vào sự hài lòng của khách hàng là tối quan trọng đối với thành công của bán lẻ. ISO 10002 cung cấp hướng dẫn để quản lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.

ISO 14006:2011 - Hệ thống quản lý thiết kế sinh thái

Đối với các nhà bán lẻ tham gia thiết kế sản phẩm hoặc sản xuất nhãn hiệu riêng, ISO 14006 tập trung vào việc tích hợp các cân nhắc về môi trường vào quy trình thiết kế.

ISO 22316:2015 - Khả năng phục hồi của tổ chức

Tiêu chuẩn này giúp các nhà bán lẻ nâng cao khả năng thích ứng và phục hồi sau các sự kiện gián đoạn.

ISO 10004:2018 - Hướng dẫn về sự hài lòng của khách hàng để theo dõi và đo lường 

Cung cấp hướng dẫn bổ sung về việc theo dõi và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, điều này có thể hữu ích trong bán lẻ.

ISO 90003:2018 - Quản lý chất lượng phần mềm 

Có liên quan đến các nhà bán lẻ sử dụng hệ thống phần mềm, ISO 90003 cung cấp các hướng dẫn về đảm bảo chất lượng phần mềm.

 

 báN LẺ 

Tích hợp các ứng dụng phần mềm quản lý thông minh, ISO điện tử.

OmX sẽ xây dựng cho doanh nghiệp dữ liệu số và chuẩn bị sẵn sàng để chuyển đổi số dựa trên nền tảng tiêu chuẩn ISO, tích hợp các ứng dụng quản lý để kiểm soát được mọi hoạt động, phù hợp với tính di động và linh hoạt của ngành sản xuất công nghiệp.

 LIên hệ ngay  

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG

Cùng tìm hiểu những tiêu chuẩn và giải pháp khách hàng của OMX đã áp dụng. Bạn cũng sẽ thành công như họ!

 

Áp dụng tiêu chuẩn | Giải pháp công nghệ

Bạn có thắc mắc không? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đúng hướng?

Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về các giải pháp OMX dành cho ngành công nghiệp ô tô và bắt đầu tận dụng tối đa các công nghệ mạng xã hội, di động, đám mây và phân tích khi bạn chuyển đổi số doanh nghiệp của mình.

Liên hệ với chúng tôi
Logo

Một thương hiệu của OMMANI

Hotline: 0918 159 299
Email: info@omx.vn
Địa chỉ: Số 1 Trần Nguyên Đán, P.Định Công,
Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội