CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG
Cùng tìm hiểu những tiêu chuẩn và giải pháp khách hàng của OMX đã áp dụng. Bạn cũng sẽ thành công như họ!
Áp dụng tiêu chuẩn | Giải pháp công nghệ
Back
Dịch vụ
Quản lý chất lượng
Quản lý môi trường
Tư vấn ESG
Chuyển đổi số
Quản lý nguồn vốn nhân lực
Quản lý an toàn thực phẩm
Quản lý năng lượng
Quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp
Quản lý an toàn thông tin
Quản lý MarSale
Quản lý dự án
Quản lý sản xuất
Quản lý chuỗi cung ứng
Quản lý tài chính kế toán
Phát triển & Đổi mới
Công cụ cải tiến năng suất
Tư vấn hài lòng nhân viên ESS
Vietnamese
English
Vietnamese
Japanese
Chinese
Korean
Dịch vụ
Khách hàng
Cảm hứng từ những câu chuyện khách hàng
Tìm hiểu những câu chuyện quản trị và cách các doanh nghiệp cùng lĩnh vực của bạn đã áp dụng thành công như thế nào.
Du lịch & Khách sạn
Ngành dịch vụ du lịch, khách sạn, nhà hàng và giải trí thường được gọi là ngành công nghiệp không khói đang dần trở thành mục tiêu hàng đầu để phát triển bền vững tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Hoạt động du lịch và lữ hành liên tục tăng trưởng hàng năm do nhu cầu con người ngày càng hướng đến tìm kiếm, trải nghiệm khám phá thiên nhiên và đa văn hóa từ nhiều vùng đất mới.Khách du lịch luôn tìm kiếm chỗ ở, dịch vụ ăn uống và giải trí hoàn hảo, do đó có rất nhiều kỳ vọng được khách hàng mong đợi khi nói đến chất lượng, sự an toàn và hiệu quả của các sản phẩm và dịch vụ. Các tiêu chuẩn (tiêu chuẩn ISO) dành cho ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng và giải trí đưa ra các yêu cầu đối với một hệ thống quản lý chuẩn hóa sẽ duy trì tính nhất quán trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Các tiêu chuẩn cũng rất hiệu quả trong việc đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng.
TIÊU CHUẨN PHÙ HỢP ÁP DỤNG
Tiêu chuẩn ISO 9001
Hệ thống quản lý chất lượng (QMS) đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp cũng như các quy trình hoạt động trong doanh nghiệp đáp ứng chuẩn mực quốc tế.
Tiêu chuẩn ISO 50001
Hệ thống quản lý năng lượng giúp tổ chức duy trì và quản lý lượng năng lượng được sử dụng trong doanh nghiệp, khuyến khích tiết kiệm chi phí và đảm bảo trách nhiệm xã hội.
Tiêu chuẩn ISO 22000
Được sử dụng để triển khai Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (FSMS) trong doanh nghiệp. Tiêu chuẩn này đảm bảo rằng thực phẩm hoặc bất kỳ hàng tiêu dùng nào khác mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng đều có chất lượng tốt nhất và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc và không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.
Tiêu chuẩn ISO 14001
ISO 14001 là tiêu chuẩn được công nhận trên toàn cầu, được thiết kế riêng để triển khai Hệ thống quản lý môi trường (EMS) trong doanh nghiệp, giúp kiểm tra tất cả các hoạt động ảnh hưởng xấu đến môi trường, do đó nâng cao danh tiếng của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp quan tâm đến các vấn đề môi trường rất thu hút các khách du lịch nước ngoài và được sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan quản lý.
Tiêu chuẩn ISO 45001
Cung cấp khuôn khổ để triển khai Hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp (OHSMS) trong doanh nghiệp. Tiêu chuẩn này về cơ bản đảm bảo rằng nhân viên và khách của bạn được an toàn trước mọi rủi ro hoặc thương tích liên quan đến nghề nghiệp.
CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG
Cùng tìm hiểu những tiêu chuẩn và giải pháp khách hàng của OMX đã áp dụng. Bạn cũng sẽ thành công như họ!
Áp dụng tiêu chuẩn | Giải pháp công nghệ
Bạn có thắc mắc không? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đúng hướng?
Hãy để OMX hỗ trợ tư vấn và cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp trong ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng.
Liên hệ với chúng tôi© Bản quyền 2024 OMX