zalo

0918 159 299

Gọi báo giá

zalo

Zalo

vi
Liên hệ
Logo

Dịch vụ

Ngành công nghiệp

Khách hàng

Về chúng tôi
vi

Vietnamese

Liên hệ

Trong thế giới công nghệ ngày nay, ngành CNTT đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp phát triển. Với các mối đe dọa bảo mật ngày càng gia tăng, các công ty CNTT cần thiết lập các biện pháp thực hành tốt nhất và chứng minh cam kết của mình đối với chất lượng, bảo mật và hiệu quả. Một cách hiệu quả để đạt được điều này là thông qua việc áp dụng các tiêu chuẩn ISO được công nhận trên toàn thế giới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những tiêu chuẩn có giá trị nhất đối với ngành CNTT và lợi ích mà các tiêu chuẩn mang lại:

  • Đáp ứng các yêu cầu tuân thủ: Hiện nay có một số yêu cầu tuân thủ pháp lý, hợp đồng và quy định liên quan đến hệ thống quản lý bảo mật thông tin. Áp dụng theo các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận là một phương pháp tương đối dễ dàng và tiết kiệm chi phí để đạt được và duy trì sự tuân thủ.
  • Giảm khả năng xảy ra vi phạm dữ liệu tốn kém: Việc triển khai các tiêu chuẩn bảo mật thông tin này có thể làm giảm khả năng xảy ra vi phạm,  tránh được thiệt hại về danh tiếng và tài chính nghiêm trọng.
  • Đáp ứng các yêu cầu kiểm toán bảo mật: Các công ty áp dụng theo các tiêu chuẩn hóa quốc tế chứng minh sự tuân thủ các thông lệ đảm bảo chất lượng được chấp nhận rộng rãi. Điều này thường làm giảm số lượng yêu cầu kiểm toán bảo mật của khách hàng và bên liên quan, tiết kiệm thời gian và giấy tờ.
  • Mở rộng dấu ấn toàn cầu của bạn: Việc tuân thủ các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận có thể giúp bạn có được khách hàng toàn cầu mới và các đối tác kinh doanh quốc tế.
  • Xây dựng lòng tin với khách hàng và các bên liên quan hiện tại: Việc tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật thông tin sẽ giúp xây dựng lòng tin và thiết lập uy tín với các đối tác kinh doanh hiện tại của bạn. Họ sẽ có sự tự tin và an tâm khi biết rằng doanh nghiệp đang ưu tiên hàng đầu cho việc quản lý bảo mật thông tin.
  • Đưa ra quyết định quản lý bảo mật thông tin thông minh hơn, sáng suốt hơn: Quản lý rủi ro hiệu quả là một thành phần thiết yếu của quản lý chất lượng trong công nghệ thông tin. Việc tuân thủ các tiêu chuẩn sẽ đảm bảo việc thực hiện các biện pháp kiểm soát kỹ thuật, hành chính và vận hành đáng tin cậy, giúp đánh giá và ưu tiên các rủi ro bảo mật CNTT khác nhau dễ dàng hơn và đưa ra quyết định sáng suốt hơn. 

 

TIÊU CHUẨN PHÙ HỢP ÁP DỤNG

ISO 9001: Đảm bảo quản lý chất lượng:

Bằng cách triển khai ISO 9001, các công ty CNTT có thể thiết lập một Hệ thống quản lý chất lượng (QMS) mạnh mẽ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Tiêu chuẩn này cho phép các tổ chức CNTT hợp lý hóa quy trình của họ, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy cải tiến liên tục, có thể nâng cao hiệu quả hoạt động, sự tin tưởng của khách hàng và hiệu suất kinh doanh tổng thể của họ.

ISO 20000: Tối ưu hóa quản lý dịch vụ CNTT:

Bằng cách áp dụng ISO 20000, các tổ chức CNTT có thể cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tối ưu hóa các quy trình CNTT. Tiêu chuẩn này thúc đẩy giao tiếp hiệu quả, cộng tác giữa CNTT và các phòng ban khác và đảm bảo sự liên kết của các dịch vụ CNTT với các mục tiêu kinh doanh. ISO 20000 cho phép các công ty CNTT cung cấp trải nghiệm dịch vụ đặc biệt, củng cố mối quan hệ với khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.

ISO 27001: Bảo vệ an ninh thông tin:

 ISO 27001 cung cấp khuôn khổ để triển khai Hệ thống quản lý bảo mật thông tin (ISMS) giúp các tổ chức xác định và quản lý rủi ro bảo mật thông tin hiệu quả. Bằng cách tuân thủ tiêu chuẩn này, các công ty CNTT có thể đảm bảo tính bảo mật, toàn vẹn và khả dụng của dữ liệu, bảo vệ chống lại các vi phạm bảo mật và tuân thủ các yêu cầu pháp lý và quy định. ISO 27001 thể hiện cam kết về bảo mật thông tin, tạo dựng lòng tin của khách hàng và giúp duy trì lợi thế cạnh tranh trong ngành CNTT.

ISO 22301: Đảm bảo tính liên tục của hoạt động kinh doanh:

Bằng cách triển khai ISO 22301, các công ty CNTT có thể giảm thiểu thời gian chết, bảo vệ các chức năng kinh doanh quan trọng và duy trì tính khả dụng của dịch vụ khi đối mặt với các trường hợp khẩn cấp như tấn công mạng, thiên tai hoặc lỗi hệ thống, tăng cường khả năng phục hồi, tạo niềm tin cho khách hàng và giảm thiểu tác động về mặt tài chính và danh tiếng của sự gián đoạn.

 

Công nghệ

Tích hợp các ứng dụng phần mềm quản lý thông minh, ISO điện tử

OmX sẽ xây dựng cho doanh nghiệp dữ liệu số và chuẩn bị sẵn sàng để chuyển đổi số dựa trên nền tảng tiêu chuẩn ISO, tích hợp các ứng dụng quản lý để kiểm soát được mọi hoạt động, phù hợp với tính di động và linh hoạt của ngành sản xuất công nghiệp.

 LIên hệ ngay 

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG

Cùng tìm hiểu những tiêu chuẩn và giải pháp khách hàng của OMX đã áp dụng. Bạn cũng sẽ thành công như họ!

Áp dụng tiêu chuẩn | Giải pháp công nghệ

Logo

Một thương hiệu của OMMANI

Hotline: 0918 159 299
Email: info@omx.vn
Địa chỉ: Số 1 Trần Nguyên Đán, P.Định Công,
Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội