CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG
Cùng tìm hiểu những tiêu chuẩn và giải pháp khách hàng của OMX đã áp dụng. Bạn cũng sẽ thành công như họ!
Áp dụng tiêu chuẩn | Giải pháp công nghệ
Back
Dịch vụ
Quản lý chất lượng
Quản lý môi trường
Tư vấn ESG
Chuyển đổi số
Quản lý nguồn vốn nhân lực
Quản lý an toàn thực phẩm
Quản lý năng lượng
Quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp
Quản lý an toàn thông tin
Quản lý MarSale
Quản lý dự án
Quản lý sản xuất
Quản lý chuỗi cung ứng
Quản lý tài chính kế toán
Phát triển & Đổi mới
Công cụ cải tiến năng suất
Tư vấn hài lòng nhân viên ESS
Vietnamese
English
Vietnamese
Japanese
Chinese
Korean
Dịch vụ
Khách hàng
Cảm hứng từ những câu chuyện khách hàng
Tìm hiểu những câu chuyện quản trị và cách các doanh nghiệp cùng lĩnh vực của bạn đã áp dụng thành công như thế nào.
Công Nghệ
Trong thế giới công nghệ ngày nay, ngành CNTT đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp phát triển. Với các mối đe dọa bảo mật ngày càng gia tăng, các công ty CNTT cần thiết lập các biện pháp thực hành tốt nhất và chứng minh cam kết của mình đối với chất lượng, bảo mật và hiệu quả. Một cách hiệu quả để đạt được điều này là thông qua việc áp dụng các tiêu chuẩn ISO được công nhận trên toàn thế giới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những tiêu chuẩn có giá trị nhất đối với ngành CNTT và lợi ích mà các tiêu chuẩn mang lại:
TIÊU CHUẨN PHÙ HỢP ÁP DỤNG
ISO 9001: Đảm bảo quản lý chất lượng:
Bằng cách triển khai ISO 9001, các công ty CNTT có thể thiết lập một Hệ thống quản lý chất lượng (QMS) mạnh mẽ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Tiêu chuẩn này cho phép các tổ chức CNTT hợp lý hóa quy trình của họ, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy cải tiến liên tục, có thể nâng cao hiệu quả hoạt động, sự tin tưởng của khách hàng và hiệu suất kinh doanh tổng thể của họ.
ISO 20000: Tối ưu hóa quản lý dịch vụ CNTT:
Bằng cách áp dụng ISO 20000, các tổ chức CNTT có thể cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tối ưu hóa các quy trình CNTT. Tiêu chuẩn này thúc đẩy giao tiếp hiệu quả, cộng tác giữa CNTT và các phòng ban khác và đảm bảo sự liên kết của các dịch vụ CNTT với các mục tiêu kinh doanh. ISO 20000 cho phép các công ty CNTT cung cấp trải nghiệm dịch vụ đặc biệt, củng cố mối quan hệ với khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
ISO 27001: Bảo vệ an ninh thông tin:
ISO 27001 cung cấp khuôn khổ để triển khai Hệ thống quản lý bảo mật thông tin (ISMS) giúp các tổ chức xác định và quản lý rủi ro bảo mật thông tin hiệu quả. Bằng cách tuân thủ tiêu chuẩn này, các công ty CNTT có thể đảm bảo tính bảo mật, toàn vẹn và khả dụng của dữ liệu, bảo vệ chống lại các vi phạm bảo mật và tuân thủ các yêu cầu pháp lý và quy định. ISO 27001 thể hiện cam kết về bảo mật thông tin, tạo dựng lòng tin của khách hàng và giúp duy trì lợi thế cạnh tranh trong ngành CNTT.
ISO 22301: Đảm bảo tính liên tục của hoạt động kinh doanh:
Bằng cách triển khai ISO 22301, các công ty CNTT có thể giảm thiểu thời gian chết, bảo vệ các chức năng kinh doanh quan trọng và duy trì tính khả dụng của dịch vụ khi đối mặt với các trường hợp khẩn cấp như tấn công mạng, thiên tai hoặc lỗi hệ thống, tăng cường khả năng phục hồi, tạo niềm tin cho khách hàng và giảm thiểu tác động về mặt tài chính và danh tiếng của sự gián đoạn.
CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG
Cùng tìm hiểu những tiêu chuẩn và giải pháp khách hàng của OMX đã áp dụng. Bạn cũng sẽ thành công như họ!
Áp dụng tiêu chuẩn | Giải pháp công nghệ
© Bản quyền 2024 OMX