zalo

0918 159 299

Gọi báo giá

zalo

Zalo

vi
Liên hệ
Logo

Dịch vụ

Ngành công nghiệp

Khách hàng

Về chúng tôi
vi

Vietnamese

Liên hệ

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Admin 22/10/2024

 

Chính sách đổi trả hàng & hoàn tiền

Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của OMX quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

1. Lý do chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).
  • Sản phẩm/voucher/giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
  • Voucher/giấy chứng nhận (GCN) không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị cào.
  • Nhà cung cấp bị phá sản, ngừng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher/GCN trong thời gian hiệu lực.
  • Voucher/GCN khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

(Tiếp tục cập nhật khi thích hợp)

2.  Điều kiện đổi trả

Đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của OMX và được quy định chi tiết trên mã sản phẩm.
  • Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển)
  • Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
  • Khách hàng phải gửi cho OMX yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có: (i) phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu phiếu yêu cầu đổi trả của OMX; (ii) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ tại OMX (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (iii) sản phẩm/dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.

3. Thời gian đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của OMX, yêu cầu đổi trả của khách hàng phải được gửi cho OMX trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và voucher/GCN dịch vụ.

Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được xác định như sau:

  • Nếu khách hàng gửi yêu cầu đổi trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • Nếu khách hàng tự mang yêu cầu đổi trả tới Trung tâm đổi trả của OMX: là khi nhân viên OMX tiếp nhận yêu cầu đổi trả từ khách hàng.

4. Chi phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm/voucher/GCN đổi lại do lỗi của OMX hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm/voucher/GCN trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm/voucher/GCN quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của OMX nếu muốn được gửi hàng/voucher/GCN mới đến địa chỉ yêu cầu.

5. Quy định hoàn tiền

Nguyên tắc và phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.

6. Thời gian giải quyết

  • OMX sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu đổi trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi OMX nhận yêu cầu đổi trả .
  • Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, OMX sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

- Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.

- Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: OMX sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý Khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu

Bài viết liên quan

Quy định và hình thức thanh toán

Quy định và hình thức thanh toán website omx.vn

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của OMX

Chính sách & Quy định chung

Chính sách và quy định chung của website omx.vn

Bài viết liên quan

Quy định và hình thức thanh toán

Quy định và hình thức thanh toán website omx.vn

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của OMX

Chính sách & Quy định chung

Chính sách và quy định chung của website omx.vn

Logo

Một thương hiệu của OMMANI

Hotline: 0918 159 299
Email: info@omx.vn
Địa chỉ: Số 1 Trần Nguyên Đán, P.Định Công,
Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội