CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG
Cùng tìm hiểu chuẩn và giải pháp khách hàng của OMX đã áp dụng. Bạn cũng sẽ thành công như họ!
Áp dụng tiêu chuẩn | Giải pháp công nghệ
Back
Dịch vụ
Quản lý chất lượng
Quản lý môi trường
Tư vấn ESG
Chuyển đổi số
Quản lý nguồn vốn nhân lực
Quản lý an toàn thực phẩm
Quản lý năng lượng
Quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp
Quản lý an toàn thông tin
Quản lý MarSale
Quản lý dự án
Quản lý sản xuất
Quản lý chuỗi cung ứng
Quản lý tài chính kế toán
Phát triển & Đổi mới
Công cụ cải tiến năng suất
Tư vấn hài lòng nhân viên ESS
Vietnamese
English
Vietnamese
Japanese
Chinese
Korean
Dịch vụ
Khách hàng
Cảm hứng từ những câu chuyện khách hàng
Tìm hiểu những câu chuyện quản trị và cách các doanh nghiệp cùng lĩnh vực của bạn đã áp dụng thành công như thế nào.
Giao thông vận tải
Nếu bạn đang làm việc trong ngành giao thông vận tải, điều đó có nghĩa là bạn phải cung cấp dịch vụ chất lượng mọi lúc. Và khi áp dụng các tiêu chuẩn và quy trình và thủ tục sẽ nâng cao hiệu suất cho các dịch vụ bạn cung cấp, đồng thời tăng hiệu quả kinh doanh và giảm tác động đến môi trường. Với sự trợ giúp của các tiêu chuẩn trong lĩnh vực này sẽ giúp bạn có được lợi thế cạnh tranh, tạo được danh tiếng thương hiệu trên thị trường, nâng cao độ hài lòng của khách hàng. Sau đây là một số lợi ích mà các tiêu chuẩn mang lại cho ngành công nghiệp giao thông vận tải:
TIÊU CHUẨN PHÙ HỢP ÁP DỤNG
ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng
Tiêu chuẩn này đặt ra các tiêu chí cho hệ thống quản lý chất lượng, áp dụng cho bất kỳ tổ chức nào tham gia vào giao thông vận tải. Tiêu chuẩn này tập trung vào sự hài lòng của khách hàng, cải tiến liên tục và quản lý hiệu quả các quy trình.
ISO 14001:2015 – Hệ thống quản lý môi trường
Tiêu chuẩn này đề cập đến các hoạt động quản lý môi trường trong một tổ chức. Nó giúp các công ty trong lĩnh vực vận tải và hậu cần xác định và kiểm soát tác động môi trường của họ, chẳng hạn như giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, quản lý chất thải và giảm thiểu ô nhiễm.
ISO 28000:2007 – Hệ thống quản lý an ninh chuỗi cung ứng
Tiêu chuẩn này tập trung vào quản lý an ninh chuỗi cung ứng. Nó cung cấp một khuôn khổ để đánh giá và quản lý rủi ro an ninh trong suốt quá trình hậu cần, bao gồm vận chuyển, kho bãi và xử lý hàng hóa.
ISO 39001:2012 – Hệ thống quản lý an toàn giao thông đường bộ
Tiêu chuẩn này đặc biệt hướng đến quản lý an toàn giao thông đường bộ. Nó giúp các công ty vận tải thực hiện các chính sách an toàn hiệu quả, giảm tai nạn giao thông và cải thiện hiệu suất an toàn tổng thể.
ISO 45001:2018 – Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp
Tiêu chuẩn này cung cấp khuôn khổ cho các tổ chức để quản lý rủi ro về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp. Tiêu chuẩn này giúp các công ty vận tải và hậu cần tạo ra môi trường làm việc an toàn, giảm thiểu tai nạn và đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn và sức khỏe có liên quan.
ISO 22301:2019 – Hệ thống quản lý tính liên tục kinh doanh
Tiêu chuẩn này giải quyết nhu cầu của các tổ chức trong việc lập kế hoạch, thiết lập, triển khai, vận hành, giám sát, xem xét, duy trì và liên tục cải tiến hệ thống quản lý được ghi chép để bảo vệ, giảm khả năng xảy ra và đảm bảo phục hồi sau các sự cố gián đoạn. Điều này đặc biệt liên quan đến ngành hậu cần để đảm bảo tính liên tục của các hoạt động trong các sự kiện hoặc thảm họa bất ngờ.
CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG
Cùng tìm hiểu chuẩn và giải pháp khách hàng của OMX đã áp dụng. Bạn cũng sẽ thành công như họ!
Áp dụng tiêu chuẩn | Giải pháp công nghệ
Bạn có thắc mắc không? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đúng hướng?
Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về các giải pháp OMX dành cho ngành công nghiệp ô tô và bắt đầu tận dụng tối đa các công nghệ mạng xã hội, di động, đám mây và phân tích khi bạn chuyển đổi số doanh nghiệp của mình.
Liên hệ với chúng tôi© Bản quyền 2024 OMX