Back
Dịch vụ
Quản lý chất lượng
Quản lý môi trường
Tư vấn ESG
Chuyển đổi số
Quản lý nguồn vốn nhân lực
Quản lý an toàn thực phẩm
Quản lý năng lượng
Quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp
Quản lý an toàn thông tin
Quản lý MarSale
Quản lý dự án
Quản lý sản xuất
Quản lý chuỗi cung ứng
Quản lý tài chính kế toán
Phát triển & Đổi mới
Công cụ cải tiến năng suất
Tư vấn hài lòng nhân viên ESS
Vietnamese
English
Vietnamese
Japanese
Chinese
Korean
Dịch vụ
Khách hàng
Cảm hứng từ những câu chuyện khách hàng
Tìm hiểu những câu chuyện quản trị và cách các doanh nghiệp cùng lĩnh vực của bạn đã áp dụng thành công như thế nào.
Về OMX
Giới thiệu OMX
Lời ngỏ
OMX - Kiến Tạo Niềm Tin
"Hệ thống quản trị hiệu quả không
chỉ là đòn bẩy cho sự phát triển của doanh nghiệp, mà còn là nền móng cho sự bền vững và thịnh vượng xã
hội".
Trong bối cảnh thị trường kinh doanh đầy biến động. Khi thế giới đẩy cao vai trò của hội
nhập và mọi quốc gia đều đang tham gia một sân chơi chung, nơi được quản lý và vận hành bởi các tiêu
chuẩn kỹ thuật và thông lệ quốc tế, để tất cả những doanh nghiệp tham gia đều có sự công bằng và minh
bạch. Mọi hoạt động của doanh nghiệp sẽ dần phải đáp ứng những yêu cầu hoặc tiêu chuẩn trong nước và
quốc tế để gia tăng tính cạnh tranh và giữ vững được vị thế, cũng như phát triển bền vững. Tiêu chuẩn
được áp dụng ngay từ những bước đầu tiên xây dựng hệ thống quản trị sẽ mang đến nhiều thuận lợi và lợi
ích kinh doanh cho doanh nghiệp trong nhiều năm về sau.
Từ mong muốn mọi doanh nghiệp Việt Nam,
dù nhỏ hay lớn đều có thể xây dựng được một hệ thống quản trị phù hợp, hiệu quả với mục tiêu nắm bắt và
thấu hiểu từng nhu cầu của khách hàng, OMX ra đời với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp kiến tạo nền tảng quản
trị doanh nghiệp từ nền tảng các tiêu chuẩn quốc tế. OMX sẽ đồng hành từ những bước đầu tiên giúp doanh
nghiệp xây dựng quy trình làm việc rõ ràng, thiết lập luồng tương tác hiệu quả giữa các bộ phận, xác
định rõ các nghiệp vụ và hoạt động quản trị, từ đó thúc đẩy hiệu quả quản lý toàn diện.
OMX là
một tập thể những chuyên gia nhiều kinh nghiệm, thấu hiểu về hệ thống quản trị doanh nghiệp, chúng tôi
không chỉ dừng lại ở việc tư vấn, đào tạo hay hướng dẫn các phương pháp quản trị dựa trên các tiêu chuẩn
quốc tế, mà còn xây dựng một nền tảng quản trị thông minh, linh hoạt, giúp doanh nghiệp vượt qua mọi
thách thức của thị trường hiện đại, bắt kịp với xu hướng công nghệ, đưa vào áp dụng số hóa trong toàn
doanh nghiệp, thực hiện chuyển đổi số toàn diện từ gốc rễ. Doanh nghiệp sẽ không chỉ có hệ thống quản
trị doanh nghiệp hiệu quả về mặt kinh tế mà còn có được niềm tin từ khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân
viên – những yếu tố cốt lõi tạo nên sự đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững.
Mỗi thành công
của khách hàng đều là minh chứng rõ ràng cho sứ mệnh OMX theo đuổi. Dù doanh nghiệp đang ở đâu trên hành
trình phát triển: khởi nghiệp (start-up), phát triển, tái cấu trúc, mở rộng quy mô...OMX luôn là đối tác
tin cậy, đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình kiến tạo niềm tin và phát triển bền vững.
Sứ mệnh
Kiến tạo nền tảng quản trị doanh nghiệp thông qua áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế
Sologan
Kiến tạo niềm tin
Giá trị cốt lõi
Năng lượng - Phụng sự - Niềm tin - Kết nối - Thịnh vượng
Con người
Đi đến muôn nơi, phụng sự cuộc đời
10 nguyên tắc hoạt động của OMX
Được xây dựng dựa trên trí tuệ và sự đồng thuận của tập thể và cán bộ nhân viên OMX
1
Phụng sự khách hàng và cộng đồng
2
Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên có đủ năng lực và phẩm chất
3
Đoàn kết, đại đoàn kết, phát huy trí tuệ tập thể, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân và lợi ích nhóm , kéo bè, kéo phái gây mất đoàn kết nội bộ
4
Tiếp cận sự phát triển dựa trên quan điểm toàn diện và bền vững
5
Xây dựng hệ thống phân phối thu nhập phù hợp với điều kiện thực tiễn phát triển của tổ chức, trên nguyên tắc đảm bảo thu nhập bình quân không rơi vào bẫy thu nhập thấp trong ngành và điều kiện nơi người lao động làm việc
6
Xây dựng văn hóa hài hòa, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển năng lực cá nhân phù hợp với định hướng của tổ chức, quan tâm đến các thế hệ tiếp nối
7
Không để việc đời tư cá nhân ảnh hưởng tới tập thể, đặc biệt là cán bộ trong ban lãnh đạo công ty
8
Tuân thủ pháp luật, thông lệ quốc tế, công ước quốc tế, quy định của thế giới, quốc gia, địa phương nơi OMX hoạt động kinh doanh, quan hệ hài hòa với khách hàng, đối tác và các bên hữu quan
9
Khuyến khích sự sáng tạo, những tư tưởng hành động tích cực. Hạn chế và bài trừ những tư tưởng, hành động tiêu cực ảnh hưởng đến giá trị chung của toàn thể công ty
10
Xây dựng cộng đồng OMX tinh hoa hội tụ. Hướng tới xây dựng một tổ chức học hỏi bằng việc không ngừng phê bình và tự phê bình, cải tiến liên tục, thích nghi nhanh chóng với sự biến động của thị trường
© Bản quyền 2024 OMX